Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

Ký Ức Hà Giang


 21h 21/09/2011: nhà PCT tập trung tại bến Ninh Kiều, chuẩn bị xuất phát, nằm ngồi la liệt đợi xe PT 0:30 22/09/2011 rước, mục tiêu là 6:00 lên máy bay đi HN, mùa vàng HG đang đợi chúng ta, nôn nao quá đi.
 10h, 22/09/2011 có mặt tại tượng đài LeNin trên đường ĐBP gặp các bạn HN, lên đường đi Hà Giang thôi
Dọc đường từ HN-HG thật chán chết, toàn là khói bụi, xe cộ, ra xa HN rồi mà đường chẳng đẹp được xíu nào, chợt thấy m.Tây mình là nhất, vì xe ra ngoại ô là đường thênh thang, mát mẻ lắm lắm rồi.
 Mình ngầu chưa, một mình 1 xe chạy lon ton, k làm xế làm ôm ai hết, cũng có cái thú vị, đúng ý mình rồi, thix chạy một mình tha hồ mà thả trôi dòng suy nghĩ, tha hồ mà nhẩn nhơ ...hehe
 Vừa qua khỏi địa phận Hà Giang, trời tối lắm rồi 20h, mọi người k còn sức để đi, phải tìm nơi ăn uống nghỉ ngơi

 Và nó đây rồi, dưới sự mừng rỡ của 33 con người
 Sau một đêm dài nạp năng lượng, đoàn xe tiếp tục lên đường...
 Và đích đến của chặn đường đầu tiên , cột mốc số 0 của nước việt

 Mình xinh tươi ra phếch nhỉ....hii
Đoàn m.Nam họp mặt đông đủ nè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét